Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Info Post

những năm vừa mới đây, Google và Facebook là các kênh lăng xê mà phổ thông chủ dùng để bán hàng. bên cạnh đó, việc điều hành cũng như tiêu dùng 1 phương pháp hiệu quả các kênh này khi mà những thuật toán như Edge Rank và các hình thức chạy ads “khó nhằn” cứ nối đuôi nhau thành lập thì chẳng thuận tiện chút nào.

Bài viết này sở hữu 5 mẹo giúp TẲNG SALE hiệu quả dành cho chủ cửa hàng bán hàng online sẽ giúp bạn kiểm soát Budget cũng như hướng tăng trưởng lăng xê rõ ràng và chính xác hơn phần mềm quản lý bán hàng.

Tiện tích quản lý bán hàng: https://myface.vn/

#1. giới hạn hình dung việc sắm fans/ tăng fans!
Bạn kiêu hãnh vào lượng “fans” hiện nay của mình và coi chậm tiến độ như một “thước đo thương hiệu”? Hãy dẹp ngay nghĩ suy chậm tiến độ nếu điều bạn thực thụ để ý là tăng doanh thu cho cửa hàng nhé!
 

 


Lượng fans cao ko mang nghĩa bạn sẽ nhận nguồn traffic lúc post những sản phẩm mới là cao. Dựa vào thông kê mới nhất về lượng Reach trên Facebook thì chỉ mang khoảng 3% Fans sở hữu thể thấy được bài Post của bạn. nếu như fanpage của bạn với 100,000 Fans thì chỉ khoảng 3,000 người tiếp cận bài viết chậm triển khai mà chưa tính đến việc họ có quan tâm, like hay share hay không.

giả dụ tiêu chí quảng bá là để nâng cao doanh thu, lượng Sales cho shop online của mình thì bạn nên giới hạn ngay việc nâng cao Fans bằng các hình thức ko chính thống mà nên chú trọng vào việc tăng lương tương tác thật, cũng như việc kéo traffic về website/ cửa hàng phê duyệt hình thức Page Post Engagement.

#2. có traffic từ ads về thẳng website!
số đông chủ doanh nghiệp/Shop online bị khiếp sợ và ko giới hạn chạy theo Con số Facebook Fans và Talking about this (TAT), mà bỏ qua các hình thức Facebook Ads nâng cao Sales trực tiếp và nhanh chóng.

 

 

 



Thay vì dành thời gian đầu tư vào việc "mua/ tăng fans" trong khi ko biết chắc lượng fans đó có mang lại kết quả Sales gì ko hoặc cố gắng để post status của mình reach được phổ thông fans thì bạn đã vô tình xem nhẹ hình thức Marketing cơ bản nhất: Kéo Traffic từ Facebook Ads về website để người mua có thể mua hàng tiện dụng hơn.

Hãy xem xét giá bán lăng xê của bạn (khi chạy bằng CPM/ CPC) sở hữu đáng mang ROI - Return on Investment mà nó đem đến hay không trước lúc tiêu dùng nhà cung cấp Đó nhé! ngoài ra, những cửa hàng Online nên thử nghiên cứu và đầu cơ vào các dạng Facebook Ads như Clicks to Website (hay Website Conversions) và Offer Claims thay vì chỉ tụ hội vào Facebook Ads Page Post Engagement.

#3. phấn đấu điều chỉnh Target Audience của Ads!
ví như bạn là chủ một cửa hàng online và có lượng Email hoặc Database tương đối phổ thông, hãy thử điều chỉnh Target Audienve trước lúc chạy Ads để giữ chân người mua nào. Bằng bí quyết này, Facebook sẽ tự động tìm kiếm Users dựa trên Data mà bạn đẩy vào hệ thống và Ads sẽ tự động theo chân họ không kém cạnh gì tính năng Re-marketing trên Google đâu.

 

 

 

 



tuy nhiên, bạn mang thể lập ra một Black List và chỉnh Ads để ko xuất hiện có tập người dung này. Bạn sở hữu thể tiết kiệm chí phí những vẫn optimize được chiến dịch FB Ads của mình.

#4. Target Audience bằng tính năng Interest Group
có Update vừa mới đây từ Facebook, bạn sở hữu thể dễ dàng Segment Audience chỉ bằng vài cú clicks và Target tới các tập Users khác nhau mang những Interest - sở thích riêng biệt! Bạn sẽ tiện lợi nhìn thấy rằng việc Reach những tập Users cụ thể cho mỗi Ads sẽ tốt hơn phổ biến so mang việc để Ads chạy tự do và Reach 33 triệu người mua Facebook của VN.

một mẹo khác là việc Target chi tiết về Audience mà bạn đang nhắm đến. tỉ dụ như, shop hiện đang bán sản phẩm phong cách, túi xách, bạn mang thể target chi tiết hơn, giảm lượng xuống tối đa khi chọn "Shopping and fashion > Fashion accessories > Handbags" --> Ads tiếp cận tới tập người mua chỉ tiêu thấp hơn!
#5. dùng Power Editor để Target Audience thấp hơn bằng rộng rãi Device khác nhau!
Bạn đã bao giờ nhắm mắt xuôi tay chạy FB Ads vô tội vạ, và chưa bao giờ xem qua liệu Facebook Ads của bạn đang chạy tốt cho tập Users dùng PC hay mobile chưa? nếu như chưa thì hãy check ngay Google Analytics để biết rằng lượng Traffic của Facebook Ads từ Mobile đem lại lượng Conversion cho bạn hơn hẳn trong khoảng PC nhé!
Còn giả dụ lượng Mobile Traffic của bạn phải chăng hơn hẳn so mang PC thì bạn hãy ngưng hoặc giảm ngân sách Facebook Ads cho Mobile ngay lập tức! Tùy vào Target Audience của cửa hàng và Platform của Website, hầu hết Website trong khu vực Đông Nam Á vẫn chưa mang giao diện gần gũi mang mobile nên bạn đừng quá lo âu về điều này.

chi tiết myFace: công cụ quản lý bán hàng online

Sau đây là các bước để set Ads Target Mobile hoặc Desktop/ PC bằng Power Editor:

· Trong phần chọn Placement, bạn mang thể chọn "Deskstop only" ví như chiến dịch của bạn chạy phải chăng trên PC , hoặc "Mobile only" ví như bạn Target tập quý khách mobile và tự tin với giao diện mobile của web mình!
· ngoài ra, các chủ cửa hàng ko nên chọn cả "Deskstop và mobile" vì kết quả Facebook Ads của bạn sẽ bị rối và không rõ nguồn traffic đổ về trang từ kênh nào!
kỳ vọng là các mẹo nhỏ trên sẽ giúp được shop Online của bạn tăng doanh thu nhanh chóng!

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét