các biện pháp tiếp thị vụng và các kế hoạch bán hàng thiếu hợp lý luôn là điều mà bất cứ chủ đơn vị nào cần hạn chế. Song chưa dừng lại ở chậm triển khai, sẽ là thật khuyết điểm nếu không quan tâm tới những hoạt động tài chính và hạn chế xa các sai trái đáng tiếc nuối thường gặp nhất. Trên cương vị một chủ tổ chức, 1 nhà tư bản vốn mạo hiểm và một nhà đầu tư vốn đầu tư giàu kinh nghiệm, Christine Comaford-Lynch, CEO của hãng trả lời nguồn vốn buôn bán Mighty Ventures, có trụ sở tại Napa Valley và Silicon Valley, Mỹ, đã chứng kiến toàn bộ chủ công ty hết lần đến lần khác mắc phải các sai trái vốn đầu tư khác nhau. Christine đã tổng kết lại bảy sai trái nguồn vốn thường gặp nhất và đưa ra những lời khuyên có ích.
Bài viết được xem nhiều: Phần mềm quản lý bán hàng online
sai lầm số một
1 trong những sai lầm mà các chủ đơn vị thường mắc phải ngừng thi côngĐây là tin rằng đơn vị mình là nơi duy nhất với những ý tưởng phi thường để vun đắp thành 1 kế hoạch kinh doanh tuyệt vời. Họ sở hữu niềm tin này thẳng đến những giải pháp nguồn vốn của công ty.
Song vấn đề ở chỗ, rất mang thể mang ai Đó cũng mang các suy nghĩ như bạn. các quy định về luật bản quyền sẽ không bảo vệ ý tưởng của bạn. Ý tưởng của bạn chỉ được bảo kê khi đã được diễn đạt trên thực tiễn.
Hãy nhận thức rằng bạn có thể không là doanh nghiệp duy nhất với ý tưởng này và đảm bảo rằng bạn sẽ nhận ra các đối thủ cạnh tranh tiềm tàng của mình. Hãy nhìn ra ngoài thị phần truyền thống để xác định nơi đâu cạnh tranh có thể xuất hiện. Ý tưởng của bạn sở hữu thể không độc nhất vô nhị, nhưng nếu bạn vun đắp và thực thi một kế hoạch buôn bán chắc chắn cộng các biện pháp vốn đầu tư hợp lý dựa trên ý tưởng Đó, bạn sẽ dẫn đầu trong cuộc đua.
sai lầm số 2
1 sai trái thường gặp khác trong hoạt động tài chính Đó là những chủ doanh nghiệp luôn cố gắng trở nên bạn bè mang các nhà nguồn vốn chuyên nghiệp.
trách nhiệm ưu tiên số 1 của những nhà nguồn vốn giỏi chậm tiến độ là giúp những người dùng kiếm được càng rộng rãi tiền càng phải chăng. Thành công của họ cũng chính là thành công của khoản đầu cơ mà họ thay mặt người mua điều hành. Song phổ biến khi lên đường từ động cơ này mà phổ biến nhà nguồn vốn quá chú trọng tới nguyên tố lợi nhuận mà quên đi các phát triển bền vững trong hoạt động buôn bán của doanh nghiệp.
Hãy đảm bảo rằng bạn luôn nắm rõ và làm chủ các hướng đi của đồng tiền mình bỏ ra. Đừng quá giao phó nó cho 1 ai chậm triển khai. Bạn sẽ cần tới một chiến lược chắc chắn để tự mình thực thi kế hoạch tài chính đã vạch ra.
sai lầm số 3
Đừng đưa gần như mọi thứ cho các nhà nguồn vốn giỏi trong 1 lần độc nhất vô nhị. Hãy phân dòng những tình cảnh và con người bạn chọn lọc để san sẻ kế hoạch buôn bán.
Bản kế hoạch buôn bán nên nêu bật ko chỉ ý tưởng của bạn mà còn phương thức bạn huy động vốn đầu tư cho nó. Trái tim của bản kế hoạch buôn bán là cách thức thực thi. Hãy bảo vệ bản thân bạn bằng việc đảm bảo rằng phương thức thực thi ko rơi vào các bàn tay thiếu tư cách. Số lượng bản sao nên được ghi rõ ở trang chung cuộc và bạn cần theo dõi nó chu đáo.
sai lầm số 4
một sai trái khác ngừng thi côngĐây là thổi phồng hoá các kế hoạch tài chính của bạn lúc tính toán sai quy mô thị phần, thời kì để vững mạnh sản phẩm và tung ra thị phần cũng như chiều dài chu trình bán hàng.
Christine đã từng chứng kiến phổ quát chủ đơn vị rất nồng nhiệt về một ý tưởng sản phẩm hay nhà sản xuất nào Đó, nhưng lại chẳng chú ý xác định xem sở hữu bao phổ quát người thực tiễn sẽ muốn sắm nó.
Bạn với đang tạo ra các sản phẩm hấp dẫn hay thiết yếu? các kế hoạch vốn đầu tư của bạn nên đề đạt điều này. Hãy chăm chút trước lúc cho rằng điều gì chậm tiến độ quá nhộn nhịp kiểu như “Quy mô thị phần là khôn xiết bởi vì rất nhiều mọi người đều cần nó!”.
trong khi những nhà đầu tư chứng khoán luôn chịu tác động mạnh mẽ bởi các Báo cáo trong ngắn hạn, thì 1 doanh nghiệp nên hướng đến các mục tiêu dài hạn. những kế hoạch vốn đầu tư chặt chẽ và thực tế sẽ kéo dài quãng thời gian thu lợi nhuận của bạn, bởi vì nó ko hào nhoáng và ấn tượng. Nhưng chậm triển khai mới là nhân tố quyết định thành công. Hãy dựa trên những suy nghĩ thực tại mà bạn với thể đạt được và những nhà tài chính nhiều năm kinh nghiệm rốt cục cũng rất tôn trọng bạn.
sai trái số 5
1 lúc chủ tổ chức nhận ra dòng chảy doanh thu, họ rất dễ nghĩ rằng công ty sẽ thẳng tiến trên các con phố gặt hái lợi nhuận. Nhưng sẽ là 1 sai lầm với việc cho rằng lúc bạn mang được 1 đơn đặt hàng của người mua, bạn sẽ có thể sở hữu được doanh thu. Hãy để mắt tới việc phải mất bao lâu mới nhận được những khoản trả tiền trong khoảng phía người mua.
Việc ăn tiêu quá chóng vánh trên hạ tầng số lượng những đơn đặt hàng sẽ khiến đa dạng doanh nghiệp vướng phải những trở ngại về lưu lượng tiền mặt. Nhưng một chút dự báo, lên kế hoạch và tự ý tiêu dùng ngân quỹ sở hữu thể rất hiệu quả. các chủ doanh nghiệp quan tâm đến ngân quỹ của mình một cách thận trọng như đối có việc vững mạnh sản phẩm/dịch vụ luôn là những người vô cùng thành công trong buôn bán.
sai trái số 6
một phần phức tạp khác trong việc vun đắp công ty Đó là sở hữu 1 kế hoạch nhân sự phù hợp. Bạn có tuyển dụng khi bạn cần nhân sự và với thể đánh giá đúng họ, hay lúc bạn mang thể nhận ra nhu cầu trong khoảng thời gian dài gần? phổ thông công ty đã mắc phải sai trái lúc tuyển dụng ngay nhân sự lúc chưa thực thụ cấp thiết. Kết quả là tiêu pha lương bổng sẽ tăng lên khi mà lợi nhuận chưa đủ bù đắp
Sẽ phải chăng nhất mang việc sở hữu 1 đội ngũ viên chức cốt lõi làm việc toàn thời gian cộng sở hữu một đôi công việc viên bán thời kì ổn định. đồng thời, bạn nên mang sẵn một danh sách những người bạn mang thể muốn tuyển dụng. Luôn với 1 hàng ngũ chắc chắn bạn sẽ phải tuyển dung, chả hạn như bán hàng.
sai trái số 7
Đây là điều mà gần như các doanh nghiệp với thể không xem là một sai lầm: kết bạn có các đối tác không cần phải có. kiên cố rằng sẽ với những đối tác hết sức cần phải có đối với hoạt động buôn bán của bạn, chả hạn như các bên huy động vốn.
Nhưng bạn phải nhận thức đúng đắn từng mối quan hệ đối tác: Mỗi một mối quan hệ nên mang lại một đôi giá trị tương hợp. Christine nhớ lại một trường hợp ông được biết khi còn là nhà đầu tư vốn mạo hiểm. ngừng thi côngĐây là một công ty có mối quan hệ đối tác có rộng rãi nhà sản xuất phần mềm an ninh. Nhưng lúc Quan sát vô khối các đối tác mà doanh nghiệp này mang, 1 sự bất hợp lý biểu thị ngay khi với quá đa dạng đối tác thực thụ không sở hữu ý nghĩa nào cả. Đó như chỉ thoả mãn sự mong muốn với mối quan hệ phố hội phổ biến của chủ doanh nghiệp bởi với các đối tác của đơn vị ko rõ dùng cho cho mục đích gì.
các mối quan hệ đối tác bất nghĩa chỉ khiến cho tốn kém thời gian cộng 1 phận sự mới. lúc 1 chủ công ty lên danh sách quá đa dạng đối tác mang quá ít những ý nghĩa hữu hình, những nhà nguồn vốn sẽ khởi đầu băn khoăn rằng tổ chức có đang lãng phí thời kì và tiền bạc.
do đó, hãy phân mẫu các bên của bạn và xác định rõ các lý do cộng tác cần phải có lúc liên minh sở hữu bất cứ người nào. Bản kế hoạch kinh doanh nên giải thích rõ bạn sẽ hợp tác bán hàng và cộng tác vững mạnh thị trường như thế nào cũng như đâu là những động cơ vốn đầu tư cần thiết cho từng bên đối tác.
Dịch vụ tiện tích: giao hành cod
Sử dụng: giao hàng nhanh thế nào thì hiệu quả
sở hữu thể kể, không những sơ sót khác, phổ biến lúc các sai trái trong hoạt động tài chính rất khó nhận ra trong khi hậu quả lại rất rõ rệt. Đừng đặt chân bạn vào những sai lầm này lần nữa. 1 khi bạn nhận ra điều gì chậm tiến độ khiếm khuyết trong thế giới này và bạn xác định các “nỗi đau” nào xung quanh nó, bạn đang đi đúng hướng rồi chậm tiến độ.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét