Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

Info Post

uộc cách mạng số đang mở ra cho doanh nghiệp các thời cơ mới để tiếp cận các bạn mang giá bán rẻ hơn, tiện lợi thực hiện các chiến dịch digital marketing hấp dẫn, nhanh chóng và hiệu quả cộng 1 lúc.

kể chuyện bằng social video nằm trong top 20 thiên hướng về media
 

 


Bài viết được xem nhiều: phần mềm quản lý bán hàng online

Ông Joachim Schmaltz, Phó chủ toạ Globa Content Partnershipps Wochit, cho rằng trong năm năm tới, Facebook sẽ chính yếu trình chiếu rất nhiều bằng video, nhiều video sẽ xuất hiện trong những trang mạng xã hội.

“Tôi nghĩ sự gia nâng cao trong tiêu dùng video trên mạng thị trấn hội đã nâng cao trong 2 năm qua, tiền thu được từ các video này là khá lớn. Sáu tháng nay, Facebook đã mang thể thu tiền các video, Đó là cơ hội cho các thương hiệu. tuy nhiên, làm cho video ko tiện lợi, rộng rãi nhãn hàng doanh thu lại giảm xuống vì video, bởi số lượng video mang sẵn trên thị trường ko nhiều”, ông Joachim Schmaltz Nhận định.

Theo ông Joachim Schmaltz , thông điệp quan trọng là không nên nghĩ suy tiếp cận vấn đề trong khoảng cách thức của người marketing, mà phải nhìn vấn đề sở hữu các người khiến cho video. bí quyết khiến video phải sở hữu điểm nổi bật trong ba giây đầu để lôi kéo được sự chú ý của mọi người, với tính rộng rãi, có khả năng san sớt, với góc nhìn độc đáo, duy nhất, quy tụ đến 1 hàng ngũ đối tượng, một lực lượng cộng đồng mà chúng ta muốn nhắm tới. nguyên tố rút cục chính là xúc cảm.

“Một tổng biên tập tin báo ở Úc đề cập có tôi rằng đừng khởi đầu bằng những gì lớn tát, hãy bắt đầu từ sự chia sẻ. Tạo ra 1 video thu hút người xem dựa trên nền móng mạng phường hội đòi hỏi cách tiếp cận khác, khiến thế nào tạo sự nổi bật trong biển video hàng ngày? Phải tạo ra các video liên tục thu hút người xem. Báo cáo agency đòi hỏi chắc phải là 25 USD/1 video. Phải liên tục gắn kết có người sử dụng trên mặt trận này sẽ giúp chúng ta tạo nên lợi nhuận”, ông Joachim Schmaltz kể.

kể tới nền móng của Wochit trong việc dựng video, ông Joachim Schmaltz cho biết: “Chúng tôi đang nỗ lực tạo ra nền móng đơn giản nhất cho video. Hiện 500 thương hiệu đã làm trong nền tảng của chúng tôi dựa trên điện toán đám mây, nó mang thể tạo hiệu quả 250 triệu view/tháng. Mọi người đều mang thể tạo ra các video giỏi với chi phí thấp, để liên tục gắn kết sở hữu khách hàng của mình, giúp gia nâng cao hiệu quả.

Trước đây, các chuyên gia tạo ra video là tổ chức làm cho dịch vụ, rất khó tậu ra các những câu chuyện chân thật. với công cụ Wochit sẽ giúp công ty tạo ra các câu chuyện chân thật để nắm bắt người mua theo thời gian thực, gắn kết người dùng thường xuyên hơn.

Video với tính nhân bản, xã quát sẽ lan truyền toàn thế giới, làm cho thế nào để tạo ra các video đó? Tôi muốn nói đến khả năng san sớt cao của video trên nền móng Wochit tốn ít thời kì và mức giá nhất, sản xuất rất nhiều video trong cùng một thời kì, chậm triển khai là điều không tưởng so sở hữu trước đây chúng ta cung cấp những video thông thường”.

Kênh lăng xê, marketing hiệu quả nhất là Facebook và mobi

Bà Nguyễn Hoài Trang, Phó Giám đốc quý khách của Kaltal Millward Brown, cho biết: “Theo khảo sát, thời lượng người Việt Nam dùng mobi cao hơn hồ hết lần so sở hữu những nước khu vực và toàn cầu. Năm nay là năm của mobi”.

Ông Nguyễn Minh Quý, chủ toạ và CEO Novaon Internet Group thì đánh giá: “Theo bình chọn, kênh PR và marketing hiệu quả nhất là Facebook, với tốc độ vững mạnh to nhất trên thế giới, khoảng trên 40% trên thế giới. thị phần Việt Nam tương đối đặc biệt, doanh thu lăng xê của Facebook ở Việt nam bình cả Thái Lan, Singapore và Malaysia cộng lại.

Chính kỹ năng khai thác Facebook của những doanh nghiệp Việt Nam đã làm cho những nước trong khu vực phải kính nể, thậm chí đa dạng người còn cho rằng doanh nghiệp Việt Nam phải huấn luyện các nước dùng Facebook trong kinh doanh”.

Bà Tan Hui Woon, Giám đốc Chiến lược của The Purpose Group chia sẻ: “Dữ liệu đã là của chung mọi người, trải nghiệm của người mua là quan trọng nhất, những gì chúng ta đang khiến cho chính là xu hướng rồi, giả dụ ko tạo ra những điểm kết nối sở hữu người sử dụng là lạc hậu. với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, muốn làm social video trước tiên phải định nghĩa thế nào là 1 video nhiều năm kinh nghiệm.

Đây là cả 1 ma trận, một iPhone cũng sở hữu thể như 1 máy quay, quan trọng là câu chuyện được kể trong video phải được diễn tả rõ ràng, và phải xuất bản video dưới chiếc nhìn thông minh,. Lời khuyên của tôi là hãy suy nghĩ lại cách thức tiếp cận, tái định nghĩa lại người xem video là ai? Nghệ thuật nói chuyện là quan trọng nhất, để khái niệm 1 câu chuyện thú vị, dựa trên thông điệp san sớt nhắm đến đối tượng khán giá mà bạn đang cần”.

Ông Nguyễn Minh Quý cũng cho rằng đừng gắn các tính trong khoảng quá phức tạp can dự đến công nghệ, hãy truyền thông tới quý khách các câu chuyện rất thân thiện, khai thác góc cạnh lợi ích cho các bạn.

Bài viết hữu ích:

- Các dịch cụ ship COD tốt nhất
- Công ty giao hàng nhanh nhất

“Chúng ta thường giám định tốt tác động của thiên hướng, nhưng lại giám định cao tốc độ, nên coi trọng facebook, digital, ngoài ra đừng bao giờ quên đi những kênh truyền thống. phổ thông khi tầm giá rẻ đi phần đông, vun đắp được hưởng thế cho doanh nghiệp. Sức mạnh của dữ liệu phải coi chậm tiến độ là khoản đầu tư, phải giám sát, cân đối… với thể làm cho thể nghiệm những phần khó khăn nhất rồi mới nhân rộng ra”.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét