làm cho thế nào để tối ưu hoá việc chuyên chở hàng hoá đến khách hàng?
Như đã kể, chuyển vận hàng hoá là việc không thể thiếu trong giai đoạn thương mại giữa các đối tác. Nhưng làm cho thế nào để tối ưu hoá được việc tải hàng hoá. Trong bài viết này, myFace xin đưa ra một số gợi ý về thứ tự tối ưu hoá chuyển vận cũng như các chỉ tiêu để tuyển lựa nhà chuyên chở thích hợp giúp các shoppers.
- Dịch vụ giao hàng cod cho các shop uy tín
trước tiên, phải xác định được dạng và tính chất hàng hoá cần gửi để chọn phương thức vận tải phù hợp (chuyển bằng con đường bộ, đường thuỷ hay tuyến đường hàng không). Sau lúc xác định được phương thức chuyên chở, chúng ta phải tìm được dịch vụ dịch vụ vận chuyển uy tín, chất lượng. Dưới đây là các mục tiêu chọn nhà vận chuyển phù hợp cho những shoppers.
một. giá tiền chuyển vận:
Đây là điều trước nhất mà các shoppers quan tâm nhất. làm cho sao để có thể tiết kiệm được tầm giá một bí quyết tối đa mà hàng hoá vẫn an toàn tới tay khách hàng. giá tiền ở đây bao gồm khoản mục và tổng giá tiền.
Cước vận chuyển: Đây là giá bán lớn nhất được ính dựa vào khối lượng hàng hoá (tính bằng công ty kg) trong suốt công đoạn vận chuyển hàng hoá.
chi phí bến bãi, cầu đường: Đây là tầm giá thuê kho bãi để hàng, thuê nhân lực bốc xếp hàng lên dụng cụ chuyên chở.
giá tiền bảo hiểm: Dựa vào tính chất hàng hoá mà có thể mua thêm bảo hiểm (ví dụ hàng hoá là hàng có trị giá to, hàng dễ tan vỡ...)
bởi vậy, các shoppers cần chính xác tính chất, cân nặng của chiếc hàng hoá cần gửi để tính ra mức giá phù hợp mang khả năng kinh tế.
2. thời kì vận tải
thời kì tải hàng hoá từ những shoppers tới tay khách hàng được tác động bởi phổ biến yếu tố.
Tốc độ vận chuyển: Quyết định đến thời gian giao hàng. Tốc độ càng nhanh thì thời kì càng ngắn và trái lại, tốc độ càng chậm thì thời kì càng dài.
Khoảng cách địa lý giữa người dùng và người bán: Khoảng bí quyết càng sắp vận tải càng nhanh, khoảng cách thức càng xa thì thời gian kéo dài hơn.
thời kì bốc xếp: Hàng chuyển đi xa và sẽ mang rộng rãi chặng luân chuyển hàng hoá nhằm gửi đến đúng địa điểm của người nhận.
3. Độ tin cậy
Được biểu thị qua sự uy tín, chất lượng và độ ổn định về thời kì vận tải của hãng. lệch lạc về thời gian chuyển vận là thước đo độ tin cậy.
Bài viết được xem nhiều: Dịch vụ giao hàng uy tín
4. Năng lực chuyên chở
Năng lực chuyển vận của một nhà vận chuyển được miêu tả qua khối lượng hàng hoá vận tải và khuôn khổ mang thể vận tải trong 1 khoảng thời gian. Nó đi kèm với những phương tiện tải, nhân công và một số vật dụng hỗ trợ khác.
5. Tính linh hoạt
Tính linh hoạt của 1 nhà vận tải được mô tả qua khả năng xử lý các cảnh huống ko thuận tiện nảy sinh đột ngột. ví dụ như thời tiết xấu, khối lượng hàng hoá tăng cao so có ban sơ, các bạn mang ý định ko muốn nhận hàng nữa...
6. An toàn hàng hoá
Bất kỳ 1 shoppers nào cũng mong muốn hàng hoá mình gửi đi đến người mua sẽ nguyên vẹn, không bị biến dạng trong giai đoạn vận tải.
Bài viết được xem nhiều: dịch vụ giao hàng nhanh
1 tổ chức vận chuyển rẻ sẽ chịu bổn phận về việc hàng hoá vỡ lẽ, biến dạng, mất mát trong thời kỳ vận chuyển trừ các trường hợp bất khả kháng như thiên tai.
ngày nay, trên myFace đã tích hợp luôn tiện ích tải, liên kết mang đa số nhà cung cấp giao hàng uy tín như Speedlink, Giao hàng tiết kiệm, Ninja Van… Chỉ cần bạn sở hữu đơn hàng, các đơn vị vận tải sẽ đến tận nơi lấy hàng và giao tận tay cho khách 1 bí quyết "nguyên vẹn hàng hoá". cho nên, đừng ngần ngại đăng ký khiến cho một cửa hàng kinh doanh online ngay trên myFace!
giả dụ với bất kỳ khó khăn gì, đừng ngại ngần địa chỉ sở hữu chúng tôi để đáp ứng bạn rẻ nhất nhé!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét